Công bố Quyết định bổ nhiệm BSCKI Trần Thị Hoàng Anh giữ chức Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT và PHCN Bình Định

Công bố Quyết định bổ nhiệm BSCKI Trần Thị Hoàng Anh giữ chức Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT và PHCN Bình Định

Sáng ngày 03/5/2024, tại Bệnh viện YHCT và PHCN Bình Định, Đại diện lãnh đạo Sở Y tế Bình Định đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn cho BSCKI Trần Thị Hoàng Anh, Trưởng khoa Nội 2 giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT và PHCN Bình Định.
Dự Hội nghị công bố và trao quyết định có Th.S Trần Văn Trương – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngành; BS Hà Anh Thạch – Trưởng phòng TCCB Sở Y tế.
Về phía Bệnh viện có đ/c Võ Ngọc Phải, Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện, cùng đông đảo cán bộ chủ chốt các khoa/phòng chức năng trong toàn viện.
Thay mặt lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Bình Định, đ/c Trần Văn Trương đã trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT và PHCN cho đ/c Trần Thị Hoàng Anh và bày tỏ sự tin tưởng với cương vị mới BSCKI Trần Thị Hoàng Anh sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, sự sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân của Bệnh viện.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, BSCKI Trần Thị Hoàng Anh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Sở Y tế Bình Định, Ban Giám đốc cũng như đội ngũ cán bộ chủ chốt và đồng nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ giao trọng trách lớn. Đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm lớn khi nhận nhiệm vụ mới, đồng thời cam kết sẽ đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hết sức mình để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, xứng đáng với sự mong đợi của tỉnh, của Ngành Y tế./.
Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Scroll to Top